DỊCH VỤ ĐÓNG THÙNG GỖ CHO HÀNG HÓA XUẤT KHẨU ĐẠT CHUẨN TẠI BẮC NINH

Hiện nay, dịch vụ đóng thùng gỗ cho hàng hóa xuất khẩu khá phổ biến nhưng để đạt tiêu chuẩn chất lượng thì còn rất ít đơn vị làm được điều này.
Bắc Ninh là một tỉnh với 15 khu công nghiệp lớn nhỏ, chính bởi vì vậy việc lựa chọn một cơ sở dịch vụ đóng gói, đóng thùng gỗ cho máy móc, thiết bị có địa bàn tại tỉnh Bắc Ninh và đạt uy tín chất lượng là điều cần thiết.

Đóng thùng gỗ cho hàng hóa xuất khẩu như thế nào là đạt tiêu chuẩn?

Thùng gỗ có rất nhiều cách đóng nhưng để đóng thùng gỗ cho hàng hóa xuất khẩu đạt chất lượng thì cần phải có tiêu chuẩn, đảm bảo trong quá trình vận chuyển hàng hóa của chúng ta không bị hỏng hóc, gãy vỡ hay ăn mòn do bị oxi hóa.

Thùng gỗ đạt tiêu chuẩn chất lượng không thể bỏ qua các bước làm cơ bản sau:

-          Bước 1: Tiến hành đo đạc kích thước chuẩn
-          Bước 2: Tiến hành phân loại và định hướng tính năng của máy móc
-          Bước 3: Đưa thiết bị máy móc đã được xác định lên pallet. Tiến hành bọc nilon hơi cùng nilon bạc vào hàng hóa máy móc và dán kín các túi nilon để đảm bảo sự an toàn trong khi vận chuyển (nếu có).
-          Bước 4: Gia cố, định vị máy móc trong thùng chuyên dụng ( thường là thùng gỗ có lót xốp hoặc là lót mút hoặc đệm độn ở bên trong )
-          Bước 5: Tiến hành niêm phong, đóng dấu và kiểm tra số lượng hàng hóa trước khi vận chuyển
Bên cạnh đó, đối với một số hàng hóa đặc biệt còn có cách đóng chuyên sâu hơn phù hợp với đặc tính của máy móc, linh kiện ấy.
Đông Phú Tiên là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh Với đội ngũ lao động và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Công ty chúng tôi có trụ sở tại Bắc Ninh, chính bởi vì vậy việc di chuyển sẽ cơ động hơn rất nhiều. Đảm bảo đơn hàng của quý khách sẽ được đáp ứng kịp thời.
Xem thêm tại đây:
Đóng gói máy móc công nghiệp
Đóng thùng gỗ cho máy móc

Một số hình ảnh về dịch vụ đóng gói, đóng thùng gỗ, pallet gỗ của Đông Phú Tiên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đóng thùng gỗ pallet ván gỗ ép giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ đóng gói hút chân không xuất khẩu nhanh gọn tại Bắc Ninh

DỊCH VỤ ĐÓNG THÙNG GỖ PALLET GIÁ RẺ UY TÍN TẠI THÁI NGUYÊN