Đóng gói thùng gỗ kiện gỗ xuất khẩu tại Bắc Ninh

 Nhu cầu vận chuyển hàng hoá tại Việt Nam đang rất lớn nhất là quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá, công nghệ 4.0 thì tỉ lệ mua hàng online qua mạng tại Việt Nam cũng như Việt Nam với các nước trên thế giới rất lớn.Với những mặt hàng nhỏ thì bạn có thể đóng gói hàng cơ bản.Nhưng với các hàng hoá có khối lượng lớn hoặc các hàng hoá đặc thù phải vấn đề đóng gói hàng hoá để giao hàng là 1 vấn đề nan giải

Vì vậy, Dịch vụ đóng thùng gỗ, kiện gỗ giúp giảm thiểu và hạn chế tình trạng méo móp, hư hại hàng hoá dù đã được chèn nhiều lớp khác nhau.Với những người không có chuyên môn đóng kiện gỗ làm ảnh hưởng nghiêm trọng trong quá trình vận chuyển.

Các phương pháp đóng thùng gỗ xuất khẩu

  • Đóng kiện hàng kín
  • Đóng kiện gỗ kín hút chân không
  • Đóng kiện hở
  • Đóng kiện hở hút chân không
  • Đóng kiện nan
  • Đóng hàng gỗ lắp ghép

Thùng gỗ chuyên dụng là vật dụng không thể thiếu trong các nhà máy, xí nghiệp bởi nó giúp bảo quản các thiết bị máy móc khỏi ảnh hưởng môi trường xung quanh, các tác động gây hại đến hàng hóa máy móc trong quá trình vận chuyển, xuất nhập khẩu.

Tại sao nên đóng gói hàng hoá bằng thùng gỗ chuyên dụng

  1. Có thể di chuyển hàng hóa với số lượng lớn. Thùng gỗ đóng hàng giá rẻ có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiện diện tích và chi phí vận chuyển tối đa.
  2. Hàng hóa được đóng gói trong kiện gỗ cách mặt đất nên tránh được ẩm mốc từ đất.
  3. Nâng hạ hàng hóa một cách dễ dàng, không làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa máy móc.
  4. Khi đóng hàng cho vào container hoặc đưa lên kệ chứa hàng có thể nâng cả pallet nhanh chóng hơn.
  5. Dễ dàng vận chuyển mà không hàng hóa méo móp, trầy xước, kém thẩm mỹ trong quá trình vận chuyển.

Công ty đóng thùng gỗ xuất khẩu uy tín tại Bắc Ninh

Công ty TNHH Đông Phú Tiên là đơn vị chuyên sản xuất và đưa ra các giải pháp đóng gói, vận chuyển hàng hoá phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.Đông Phú Tiên không ngần ngại khi nhận bất cứ hàng hóa, máy móc gì đóng gói. Nên khi có nhu cầu khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh gọn và hiệu quả.

Ưu điểm của việc sử dụng thùng gỗ đóng hàng

Thùng gỗ được xem là lớp bảo vệ tốt nhất khi được vận chuyển bằng container tiêu chuẩn. Điểm mạnh của thùng gỗ pallet là giúp hàng hóa máy móc thiết bị  đều an toàn và dễ dàng xếp dỡ khi di chuyển trong nước hay đi xuất khẩu.

Khác với các loại vật liệu khác sẽ tốn chi phí khi di chuyển và lưu kho vì độ cồng kềnh và không xếp chồng lên nhau được. Lựa chọn thùng gỗ đóng kiện hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Các địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thùng gỗ đựng kiện hàng uy tín đều có quy trình làm việc chuyên nghiệp thời gian thi công rất nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Các đơn vị này thường có đủ các loại thùng gỗ đặc biệt là thùng bằng pallet với kích thước đa dạng..

Liên hệ Đông Phú Tiên theo địa chỉ:

Trụ Sở: Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh

Văn Phòng: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: dongphutien@gmail.com

Hotline:  0968.428.883 – 0977.148.8885

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đóng thùng gỗ pallet ván gỗ ép giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ đóng gói hút chân không xuất khẩu nhanh gọn tại Bắc Ninh

DỊCH VỤ ĐÓNG THÙNG GỖ PALLET GIÁ RẺ UY TÍN TẠI THÁI NGUYÊN