Dịch Vụ Đóng Gói Máy Móc Tại KCN Quế Võ 1 – Bắc Ninh

 Hiện nay, KCN Quế Võ nói chung và nhất là KCN Quế Võ 1 nói riêng đang là một trong các khu công nghiệp lớn tại tỉnh Bắc Ninh. Ở đây được rất nhiều các công ty lớn như: Samsung, Canon, Sumitomo và các nhà máy lắp ráp ô tô khác đã đầu tư và hoạt động tại khu công nghiệp này.  Với đa dạng các ngành công nghiệp khác nhau như: điện tử, cơ khí, công nghệ thông tin và giao thông vận tải,…

Giới thiệu về khu công nghiệp Quế Võ 1 – Bắc Ninh 

KCN Quế Võ 1 được thành lập từ những năm 1990 và là một trong những khu công nghiệp đầu tiên phát triển ở khu vực này. KCN này đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế của Bắc Ninh và cả nước.

Vị trí địa lý của KCN Quế Võ 1

  • Khu công nghiệp (KCN) Quế Võ 1 là một khu công nghiệp lớn tại tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam. Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 40km về phía đông bắc, KCN Quế Võ 1 thuộc địa phận huyện Quế Võ và có diện tích rộng khoảng 300 ha.
  • KCN Quế Võ 1 có vị trí địa lý thuận lợi với cơ sở hạ tầng giao thông tốt. Nó được nằm gần Đại lộ Thăng Long và Đường Quốc lộ 18, giúp kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận và các cảng biển quan trọng như Cảng Hải Phòng và Cảng Quảng Ninh.

Ngoài những lợi thế kể trên thì KCN Quế Võ 1 cũng có các cơ sở hỗ trợ như: ngân hàng, nhà hàng, khách sạn và khu vực nhà ở cho nhân viên công nhân. Khu vực này cũng đáp ứng các yêu cầu về bảo vệ môi trường và an toàn lao động.

Khu công nghiệp Quế Võ 1 không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế của Bắc Ninh mà còn tạo ra nhiều việc làm và thu nhập cho người dân địa phương và các tỉnh thành khác. Đồng thời, nó cũng góp phần vào quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa của Việt Nam.

KCN Quế Võ 1

Dịch vụ đóng gói thiết bị máy móc tại Bắc Ninh

Dịch vụ đóng gói máy móc thiết bị công nghiệp xuất khẩu là dịch vụ không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp hiện nay. Đây được xem là một quy trình quan trọng để đảm bảo an toàn và bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển quốc tế. Làm như thế nào để đảm bảo cho sự an toàn tuyệt đối cho máy móc (nhất là máy móc công nghiệp có giá trị cao) trong quá trình vận chuyển và xuất khẩu đó là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. 

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ đóng gói máy móc thiết bị công nghiệp xuất khẩu chuyên nghiệp của Đông Phú Tiên. Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm tay nghề cao và công nghệ chuyên nghiệp Đông Phú Tiên tự tin có thể thực hiện hiệu quả nhất cho dù những hợp đồng khó nhất.

Các giải pháp đóng gói máy móc tại Đông Phú Tiên

  • Đóng thùng gỗ đóng hàng cho máy móc
  • Đóng kiện hở cho máy móc hàng hoá
  • Đóng thùng gỗ hút chân không cho máy móc
  • Đóng kiện hở hút chân không
  • Đóng kiện nan
  • Đóng thùng gỗ lắp ghép

Đóng thùng gỗ

Đông Phú Tiên nhận đóng gói máy móc các công ty tại KCN Quế Võ 1

Công Ty Đông Phú Tiên nhận đóng gói các loại máy móc,… không giới hạn trọng lượng, kích thước tùy theo nhu cầu. Với dịch vụ đóng gói máy móc chuyên nghiệp quý khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn, nhanh chóng với giá rẻ nhất tại KCN Quế Võ 1 Bắc Ninh

Xem thêm : Dịch vụ đóng gói máy móc tại KCN Quế Võ 2

Là công ty đứng đầu thị trường miền Bắc, Đông Phú Tiên không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ hoàn hảo đảm bảo lợi ích, hiệu quả cho cho quý khách. Khi sử dụng dịch vụ đóng gói của Đông Phú Tiên khách hàng sẽ được cam kết:

Nhanh chóng

Là yếu tố được chúng tôi chú trọng hàng đầu. Thời gian chính là vàng là bạc, là sự tin tưởng của khách hàng và cũng là sự uy tín của chúng tôi. Đông Phú Tiên cam kết thời gian đóng hàng nhanh chóng, hoàn thành đúng hạn và không làm chậm trễ gây ảnh hưởng đến uy tín, lộ trình, kế hoạch của khách hàng.

Chuyên nghiệp

Nhân viên tư vấn am hiểu chuyên môn, nghiệp vụ sẽ tư vấn phương án, lộ trình thực hiện giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất đảm bảo hàng hóa, máy móc an toàn. Đồng hành cùng sản phẩm sẽ là các anh kỹ thuật lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện hàng trăm nghìn đơn hàng đảm bảo quá trình đóng gói hoàn thành xuất sắc, không xảy ra bất kỳ sai sót ảnh hưởng đến uy tín khách hàng.

Tiện lợi

Gọi là có, chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần. Đối với nhân viên kỹ thuật đảm bảo tiến trình hoàn thành công việc bất kể ngày đêm phụ thuộc vào yêu cầu và nghiệm thu.

An toàn

Trang bị máy móc hiện đại, thực hiện quy trình đóng gói bài bản. Cam kết đền bù 100% giá trị sản phẩm nếu ảnh hưởng.

Đóng gói máy móc thiết bị

Chính xác

Máy móc khi giao cho Đông Phú Tiên đóng gói sẽ được đảm bảo đúng và đủ khi đến tay người nhận. Không xảy ra sai sót, thất thoát sản phẩm trong quá trình đóng gói.

Trên đây là thông tin về dịch vụ đóng gói máy móc tại KCN Quế Võ 1 – Bắc Ninh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu đóng gói hàng hoá vui lòng liên hệ theo hotline 0977.148.885 – 0983.741.884 để được tư vấn và báo giá chi tiết, cụ thể nhất! Hoặc có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây. Xin cảm ơn!

CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHÚ TIÊN

– Trụ Sở: Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh.
– Văn Phòng: Khu Công Nghiệp Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh 16409.
– TEL: 0977.148.885 – 0983.741.884
– Email: dongphutien@gmail.com.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đóng thùng gỗ pallet ván gỗ ép giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ đóng gói hút chân không xuất khẩu nhanh gọn tại Bắc Ninh

DỊCH VỤ ĐÓNG THÙNG GỖ PALLET GIÁ RẺ UY TÍN TẠI THÁI NGUYÊN